http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีครับผู้สนใจ และเพื่อนตัวแทนทุกท่าน




สวัสดีครับผู้สนใจ และเพื่อนตัวแทนทุกท่าน








> > คุณได้รับอีเมลล์ฉบับนี้ เนื่องจากคุณได้ลงทะเบียนไว้กับเว็บไซต์ wowinsure.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ และเป็นเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยเงินลงทุนเพียง 200 บาท หรือสามารถใช้โอกาสนี้ซื้อประกันภัยรถยนต์ และรับส่วนลดหลักร้อย จนถึงหลายพันบาทได้










> > สำหรับบางท่านที่สมัครแล้ว ก็สามารถใช้รหัสตัวแทน ในการเข้าไปศึกษารายละเอียดของบริษัท รวมถึงการเช็คเบี้ย แจ้งงาน ติดต่อกับสำนักงานใหญ่ได้ที่ www.i-bsc.net ส่วนท่านใดที่ยังไม่ได้สมัครก็ขอให้รีบส่งเอกสารนะครับ ขั้นตอนง่าย ๆ แต่สามารถลดค่าใช้จ่ายได้> > ค่าคอมฯ /ส่วนลดมาตรฐาน> คุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.i-bsc.net/images/download/discount_ibsc.pdf










> > การซื้อประกันเพื่อใช้เอง หรือขาย คุณสามารถหักค่าคอมฯ ได้ทันที เช่น หากคุณซื้อประกัน ป.1 ในราคาเต็มที่ 15,000 บาท มีค่าคอมฯ 3,000 บาท คุณก็สามารถชำระเบี้ยแค่ 12,00 บาทได้ทันที กรมธรรม์จะส่งให้คุณหลังจากที่คุณได้ชำระเบี้ยครบแล้ว อีกอย่างคุณสามารถแบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ก็สามารถติดต่อบริษัทได้ทันทีหลังจากที่มีรหัสตัวแทนแล้ว










> > การคำนวณค่าคอมฯ เราจะคำนวณจากยอดก่อน VAT และภาษีมูลค่าเพิ่ม ปกติแล้ว vat จะคิดที่ 7% สวนภาษีมูลค่าเพิ่มประมาณ 3% VAT ปกติแล้ว ราคาเบี้ยประกันทุกๆ 100 บาทจะรวมทั้งภาษีฯ และ VAT เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นการคำนวณหาค่าคอมฯ หรือส่วนลดเราจะเป็นต้องถอดภาษี
มูลค่าเพิ่ม และ VAT ออกจากเบี้ยสุทธิก่อน โดยใช้สูตรดังนี้








> > เบี้ยสุทธิ x 93.07% = เบี้ยก่อนบวกภาษี (ยอดที่เราจะใช้คำนวณค่าคอมฯ)> สมมุติว่าเรารู้ว่าเบี้ยสุทธิอยู่ที่ 100 บาท นำ 93.07% ไปคูณ จะได้เบี้ยก่อนบวกภาษีเท่ากับ 93.09 บาท สมมุติว่าคุณได้ค่าคอมฯ อยู่ที่ 5% ก็นำเอา 93.09 คูณด้วย 5% จะได้ค่าคอมฯอยู่ที่ 4.65 บาท เป็นต้น










> > สมมุติว่าจะซื้อประกัน 3+ ของบริษัทเอเชีย ซึ่งมีเบี้ยรวมอยู่ที่ 6,800 บาท ก็นำเอา 6,800 บาท คูณด้วย 93.07% จะได้เบี้ยก่อน VAT อยู่ที่ 6,330 บาท หากต้องการทราบค่าคอมฯ หรือส่วนลดก็เอา 6,330 ไปคูตามตารางส่วนลดมาตรฐานได้เลย หากท่านต้องการซื้อประกันก็จ่ายเงินตามราคาทุนได้เลย หักค่าคอมฯ ได้ทันที










> > ผลประโยชน์/รายได้จากการเป็นตัวแทน> 1. หักค่าคอมมิชชั่นได้ทันทีที่ส่งงาน> 2. ตัวแทนทุกคนสามารถสร้างทีมงานและนับยอดค่าแนะนำหรือค่าบริหารทีมงานได้ จากตัวแทนหรือสำนักงานตัวแทนที่ท่านแนะนำต่อได้ พร้อมมีตำแหน่งเมื่อทำงานได้ตามโครงสร้างการทำงาน






> > รายละเอียดการสมัครสมาชิก/ตัวแทน เอกสารที่ต้องใช้มีดังนี้>










1. ใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง คุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.wowinsure.com/download/application.xls>










2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง>










3. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารเพื่อรับรายได้ และค่าบริหารทีม>








4. หลักฐานการโอนเงิน 200 บาท








> > ข้อมูลการชำระเงิน > โอนเงินมาที่ บัญชีนายกาญจนะ วิจิตร ผู้จัดการ wowinsure.com เลือกชำระได้ 3 ธนาคาร ดังนี้








> 1. ธ.ไทยพาณิชย์ ประเภทออมทรัพย์ สาขาไอทีแสควร์ เลขที่บัญชี 202-2-072-645








> 2. ธ.กสิกรไทย ประเภทออมทรัพย์ สาขาไอทีแสควร์ เลขที่บัญชี 762-2-063-217








> 3. ธ.กรุงเทพ ประเภทออมทรัพย์ สาขาสยามพารากอน เลขที่บัญชี 855-0-160-280> > หลังจากกรอกเอกสารครบแล้ว สามารถแสกนส่งมาที่อีเมลล์
wowinsure.com
@gmail.com หรือ Fax 02-9428900 ต่อ 1128 คุณจะได้รับรหัสตัวแทนภายใน 1 วันทำการ> > การเช็คเบี้ย และการแจ้งงาน> ในขั้นตอนในการเช็คเบี้ย หากเป็นเบี้ยประเภท 3, 3+ และ พรบ. คุณสามารถที่จะดูผ่านหน้าเว็บไซต์ www.i-bsc.net ได้เลย เพราะประกันประเภทดังกล่าวเป็นราคาที่คงที่ แต่หากคุณจะเช็คเบี้ยประเภท 1 จำเป็นต้องเช็คเบี้ยก่อน เพราะราคาจะขึ้นลงตามทุนประกันของรถยนต์ หรืออายุของรถ หรือความเสี่ยงในการใช้รถ หรือประวัติดี หรือไม่ดีต่างกัน












> > ในขั้นตอนการเช็คเบี้ยป. 1 คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้ 2 วิธี








วิธีที่ 1 คือ แฟ็กซ์เอกสารรถยนต์ที่จะซื้อประกันไปที่บริษัท หรือส่งอีเมลล์ไปที่ ibsc-check@hotmail.com เขียนความต้องการของคุณเช่น ต้องการบริษัทอะไร ซ่อมอู่ซ่อมห้าง ต้องการทุนเท่าใด พร้อมเขียนรหัสตัวแทนของคุณ ชื่อของคุณ และเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แค่นี้เจ้าหน้าที่ก็จะเช็คเบี้ยให้คุณ หรือหากเจ้าหน้าที่ไม่โทรกลับเพราะมีลูกค้าเยอะ คุณก็สามารถที่จะโทรไปตามเบี้ยได้กับเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน








> > หรือวิธีที่ 2 คุณสามารถที่จะเช็คเบี้ยประกันภัยประเภท 1 ผ่านหน้าเว็บไซต์ของ www.i-bsc.net ได้ (ต้อง login ก่อน) โดยใช้รหัสตัวแทนเป็นทั้ง user name และ password ของคุณ คุณสามารถที่จะดาวน์โหลดคู่มือการเช็คเบี้ยออนไลน์ได้ที่ http://www.i-bsc.net/images/download/SaleOnline.pdf > > หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้กับผู้แนะนำของท่านได้ หรือที่อีเมลล์
info@wowinsure.com
> > ขอบคุณครับ> สำนักงานประกันภัย ว้าว อินชัวร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น