http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Wowinsure Newsletter : แบนเนอร์สำหรับลงโฆษณา

สวัสดีครับตัวแทน/ผู้สนใจทุกท่าน



> > ท่านลงทะเบียนไว้ในเว็บไซต์ของ wowinsure.com สำหรับจดหมายข่าววันนี้ผมมีความจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ทาง wowinsure.com ได้จัดทำแบนเนอร์สำหรับลงโฆษณาให้แล้ว ท่านสามารถ login เพื่อเข้าสู่ระบบหลังร้าน ในหัวข้อ \"เว็บไซต์สำหรับทำธุรกิจ\" ท่านจะเห็นแบนเนอร์หลาย ๆ ขนาดให้เลือก


> > ท่านสามารถที่จะนำไปซื้อโฆษณาเช่น www.pantip.com, www.sanook.com, www.be2hand.com เพื่อขยายธุรกิจต่อไป



> > ในหน้าลงทะเบียนทำธุรกิจ http://agent.wowinsure.com ตอนนี้หากใครเข้าไป จะเห็นว่ามีข้อมูลของสมาชิกคนใหม่ ๆ แสดง พร้อมทั้งอาชีพ จังหวัด และผู้แนะนำ



> > จากประสบการณ์ที่เราพัฒนาเว็บไซต์ให้กับบริษัทเครือข่ายหลาย ๆ บริษัท หลาย ๆ ทีมงาน ระบบดังกล่าวจะช่วยตระตุ้นให้คนใหม่ ๆ ลงทะเบียนเพื่อสมัครตัวแทนมากยิ่งขึ้น



> > ตอนนี้หลาย ๆ ท่านก็ได้ส่งใบสมัคร และตั้งใจที่จะโปรโมทเว็บไซต์กันแล้ว จะเห็นได้ว่าหลาย ๆ คนเริ่มมีคนลงทะเบียนมาแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ส่งใบสมัคร ก็รีบ ๆ นะครับ ระบบของเราพร้อมแล้วที่จะให้บริการท่าน และทีมงานของท่านทุก ๆ คนเลย


> > ขอบคุณครับ> www.wowinsure.com

>> - เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ราคาถูก อันดับ 1 ใน google> - เราคือผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบออนไลน์ สำหรับธุรกิจเครือข่าย ด้วยผลงานมากกว่า 10 บริษัท



ศรีไทยซุปเปอร์แวร์เปิดรับสมัครสมาชิกตัวแทนจำหน่ายซุปเปอร์แวร์เมลามีน และกล่องถนอมอาหาร Superware lock&lock ทั่วประเทศ Parttime&Fulltime มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ เป็นสมาชิกแล้วได้อะไร 1.สมัครเป็นสมาชิกเพียง 500 บาทครั้งเดียวตลอดชืพรับส่วนลดสูงสุดและของแถมนอกเหน ือแคตฯ 2.รับกระเป๋าเอกสารอย่างดีพร้อมแคตตาล็อกรวมสินค้า ทั้งหมดและสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ,คู่มือการดำเนินธุรก ิจและสินค้าตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจร ิง 3.แคตตาล็อกสินค้าโปรโมชั่นราคาลดประจำเดือนส่งให้ ถึงบ้านทุกเดือน เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย 4.ไม่ต้องลงทุนมากสามารถให้ลูกค้าเลือกสินค้าในแคต ตาล็อกได้เลย หากสนใจทำเป็นธุรกิจก็จะมีแผนการตลาดให้ท่านทำ โดยทางบริษัทก็จะมีค่านำมัน ,โบนัสประจำเดือน, คอมมิชั่น,เงินเดือน,ค่าบริหารทีมงานและท่องเที่ ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยไม่กระทบกับงานประจำ สนใจธุรกิจหรือต้องการซื้อใช้ในราคาพิเศษติดต่ อได้ที่ คุณสรชา หรือ พี่ชา T.087 790 4583 e-mail : cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com
หรือดูรายละเอียดคลิกที่ http://www.superwareteam.com/?id=youcando

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น