http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ประกันรถ 3พลัส


ประกันรถ 3พลัส
ผิดถูกจ่ายลูกเดียว!!.. พร้อมซ่อมรถคุณ 1 แสน - 1 ล้าน บาทต่อครั้ง และซ่อมรถให้คู่กรณี 1-2 ล้านบาท



ท่านเคยเจอปัญหานี้หรือไม่ ? อยากคุ้มครองตัวรถคุณด้วย เลยทำประกันชั้น 1 เบี้ยแพงมาก ทำแล้วไม่คุ้ม หมดหนทางเลือก ขับรถไม่เคยเคลมไม่เคยชน แต่ทำไว้กันอุบัติเหตุบนท้องถนน จ่ายค่าเบี้ยสูง

ทำประกันชั้น 1ไม่ได้ เพราะอายุรถเกิน บริษัทประกันไม่ยอมรับประกัน ทำประกันประเภท 3 เผื่อไว้ แต่พอเกิดอุบัติเหตุชนแล้วเงินไม่พอซ่อมรถของตัวเอง


ทำไมต้อง..ประกันภัยชั้น 3+ คุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย ทั้ง รถคู่กรณีและ คุ้มครองรถผู้เอาประกันภัย คุ้มค่า ราคาเดียวทุกประเภทรถ (เก๋ง,กระบะ,ตู้) ซ่อมรถเราได้สูงสุดตามทุนประกัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดอายุรถ รถเกิน10 ปีก้อทำได้ สะดวกสบาย ไม่ต้องตรวจสภาพรถ /ไม่ต้องถ่ายรูป จัดส่งกรมธรรม์ฟรีทั่วประเทศ ให้บริการด้วยศูนย์ซ่อมมาตรฐานทั่วประเทศทำไมตอนนี้คนสนใจซื้อ ชั้น 3+ เพิ่มมากขึ้น เพราะตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ซื้อป. 1 ก็แพง แถมไม่ค่อยได้เคลม จะซื้อประกันชั้น 3 ก็รับผิดชอบแต่รถคนอื่นเท่านั้น รถของผู้เอาประกันก็เข้าเคลมไม่ได้ แต่ประกันภัยชั้น 3 พิเศษ คุ้มครองรถยนต์ของผู้เอาประกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด พร้อมซ่อมรถให้คุณเหมือนประกันชั้น 1


การเลือกแผนประกันภัยต้องดูทุนประกันภัยรถเป็นหลัก**ราคาเบี้ยประกัน 3พลัส ยังไม่รวม พรบ.***เบี้ยประกันภัย รวมภาษีอากร ต่อปีแล้ว****เบี้ยประกันขึ้นอยู่กับการเลือกแผนความคุ้มครองที่จะเปลี่ยนแปลงได้


โปรโมชั่นที่ผมจะให้มอบแก่เพื่อนตัวแทน และผู้ที่สนใจทุกท่านก็คือทางลัดสู่การขึ้นตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ เพื่อกินค่าบริหารทีม 2% นั่นเอง


วิธีง่ายๆ คือ ท่านใดที่สมัครหลังจากเดือนกุมภาพันธ์ 2552 เป็นต้นมา ภายใต้สายงาน Wowinsure.com
หากสามารถหาทีมงานติดตัวได้จำนวน 10 คนภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

ทาง Wowinsure.com จะโอนผู้สมัครรายใหม่ให้คุณอีก 10 คนทันที นั่นแสดงว่าคุณจะสามารถขึ้นเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ มีทีมงานที่คุณแนะนำเอง 20 คน ภายในสิ้นเดือนกรกฏาคม 2552 ท่านใดที่ยังไม่ได้สมัคร ก็สามารถร่วมรายการโปรโมชั่นนี้ได้เช่นกัน โดยเริ่มสมัครตั้งแต่วันนี้ และเริ่มแนะนำธุรกิจให้คนที่มีรถยนต์อย่างจริงจัง การหาคนมาร่วมธุรกิจประกันภัยรถยนต์แค่ 10 คนก่อนวันที่ 15 เดือนหน้าคงไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเรามีเว็บไซต์เป็นเครื่องมือช่วย หรือใครที่ไม่เก่งทางด้านคอมพิวเตอร์ เพียงแค่คุณนำใบสวนลดไปให้ผู้มีรถยนต์อ่าน หากเค้ารู้ว่าสามารถลดเบี้ยประกันได้ปีละหลายพันบาท แลกกับการเสียค่าสมัครเพียง 200 บาท มันคุ้มมาก**เข้าชมขอมูลลึกๆที่




เพื่อเพิ่มขอมูล การตัดสินใจ**สนใจข้อมูล .ติดต่อผู้แทนจำหน่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่นี่ http://agent.wowinsure.com/?id=156


สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583

Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com



หากสนใจเป็นสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์
http://superwareteam.com/?id=youcando

http://srithaionline.com/?id=youcando

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น