http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

อยากรวย...ต้องขายประกันรถยนต์


อยากรวย...ต้องขายประกันรถยนต์


***ทำไมต้องขายประกันรถยนต์? ++รถยนต์ในประเทศไทยมีมากกว่า 30 ล้านคัน***ต้องเดินขายไปเรื่อยๆหรอ แล้วจะขายให้ใคร? ++ป่าว แค่ขายให้ตัวเอง,ญาติพี่น้อง,เพื่อน,คนรู้จัก***รายได้ดีหรอ? ++ถ้าคุณซื้อประกันจากนายหน้าคนอื่นเขาได้ค่าคอมฯจากคุณ 10-20% หรือค่าเบี้ยประกัน 15,000 บาท ที่คุณซื้อประกันรถยนต์ไป ต้นทุนจริงๆแค่ 12,200 นายหน้ากินค่าคอมฯจากคุณ 2,800 บาท ***แล้วทำอย่างไรถึงจะไม่ต้องเสียค่าคอมฯให้นายหน้า ++สมัครเป็นนายหน้าเองเลยสิ


ค่าสมัครแค่ 200.- บาท คุณก็มี Code ตัวแทนเป็นของคุณเองตลอดชีวิต สามารถซื้อให้ญาติพี่น้อง,เพื่อน,คนรู้จัก ของคุณราคาทุนจากบริษัท ประกันโดยตรง โดยที่ ญาติพี่น้อง,เพื่อน,คนรู้จัก ไม่ต้องเสียค่าคอมฯให้ตัวแทนคนอื่น แต่เปลี่ยนมาเป็นตัวคุณเอง***แล้วจะรวยได้อย่างไร? ++ก็ขายเอากำไรจากคนอื่น หรือแค่แนะนำให้เขาสมัครตัวแทนเหมือนคุณ คุณก็จะได้ 1% เป็นค่าแนะนำถ้าคนที่คุณแนะนำเขาทำยอดได้
100,000/เดือน คุณก็ได้ได้ส่วนแบ่งค่าแนะนำ 1,000 บาท/เดือนโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย ยิ่งแนะนำเยอะยิ่งได้เยอะ

นี่ไม่ใช่การขายแบบลูกโซ่เหมือนยาลดความอ้วน,โสมเกาหลี,หรือผลิภัณฑ์อาหารเสริม เพราะเราไม่ได้บังคับให้คุณทำยอด ทำก็ได้ไม่ทำก็ได้แต่นี่คือ ประกันภัยรถยนต์เรื่องใกล้ตัวที่กฏหมายกำหนดให้ต้องต่อทุกปีเหมือนเสียภาษีเงินได้ประโยชน์ที่คุณจะได้รับเต็มๆเมื่อสมัครตัวแทนเอง(200.-)คือไม่ต้องเสียค่าคอมฯให้คนอื่นคุณประหยัดเงินคุณเองได้ถึงปีละ (2,000-5,000/ปี)
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


นายสรชา ถิรพสิษฐ์087-790-4583


Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com

http://agent.wowinsure.com/?id=156


หากสนใจเป็นสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์
http://srithaionline.com/?id=youcando

http://superwareteam.com/?id=youcando







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น