http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ที่คุ้มครองน้องๆ ชั้น 1 เพิ่มความคุ้มครองรถหายและรถไฟไหม้ ผิดถูกจ่ายลูกเดียว!!..

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ที่คุ้มครองน้องๆ ชั้น 1 เพิ่มความคุ้มครองรถหายและรถไฟไหม้ ผิดถูกจ่ายลูกเดียว!!.. พร้อมซ่อมรถคุณ 1 แสน - 1 ล้าน บาทต่อครั้ง
และซ่อมรถให้คู่กรณี 1-2 ล้านบาท โดยคุณสามารถเลือกทุนประกันได้เอง แต่ราคาถูกกว่าชั้น 1



เคยเจอปัญหานี้หรือไม่ ?อยากคุ้มครองตัวรถคุณด้วย เลยทำประกันชั้น 1 เบี้ยแพงมาก ทำแล้วไม่คุ้ม หมดหนทางเลือกขับรถไม่เคยเคลมไม่เคยชน แต่ทำไว้กันอุบัติเหตุบนท้องถนน จ่ายค่าเบี้ยสูง ทำประกันชั้น 1 ไม่ได้ เพราะอายุรถเกิน บริษัทประกันไม่ยอมรับประกันทำประกันประเภท 3 เผื่อไว้ แต่พอเกิดอุบัติเหตุชนแล้วเงินไม่พอซ่อมรถของตัวเองทำประกันประเภท 3 พิืเศษ หรือ 3 plus แต่ทุนประกันก็ยังน้อยอยู่ กลัวรถหาย หรือไฟไหม้
ประกันภัยชั้น 2+ หรือ ประกันภัยชั้น 2 พิเศษ คือ คำตอบของคุณ เพราะว่า... คุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งรถคู่กรณีและรถผู้เอาประกันภัย ทุนประกันตามใจคุณ ซ่อมรถเราได้สูงสุดตามทุนประกัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง




ทำไมต้อง..ประกันชั้น 2+ คุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย ทั้ง รถคู่กรณีและ คุ้มครองรถผู้เอาประกันภัยคุ้มค่า ราคาเดียวทุกประเภทรถ (เก๋ง,กระบะ,ตู้)ซ่อมรถเราได้สูงสุดตามทุนประกัน ไม่จำกัดจำนวนครั้งไม่จำกัดอายุรถ รถเกิน10 ปีก้อทำได้สะดวกสบาย ไม่ต้องตรวจสภาพรถ /ไม่ต้องถ่ายรูปจัดส่งกรมธรรม์ฟรีทั่วประเทศให้บริการด้วยศูนย์ซ่อมมาตรฐานทั่วประเทศทำไมตอนนี้คนสนใจซื้อ ประกันภัย 2+ เพิ่มมากขึ้นส่วนมากลูกค้าที่ซื้อชั้น 2 พิเศษจะเป็นลูกค้าที่เคยซื้อประเภท 1 แต่ไม่ค่อยได้เคลม ไม่ค่อยชน หรือชนก็ไม่ค่อยเป็นฝ่ายผิด ดังนั้นซื้อประเภท 1 จึงไม่คุ้ม อีกประเภทหนึ่งคือลูกค้าที่เคยซื้อชั้น 3 พิเศษ แต่ทุนประกันน้อยเกินไป เสียดายรถ อีกทั้งชั้น 3 พิเศษ ไม่คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้

* การเลือกแผนประกันภัยต้องดูทุนประกันภัยรถเป็นหลัก**ราคาเบี้ยประกัน 2พลัส ยังไม่รวม พรบ.***เบี้ยประกันภัย รวมภาษีอากร ต่อปีแล้ว****เบี้ยประกันขึ้นอยู่กับการเลือกแผนความคุ้มครองที่จะเปลี่ยนแปลงได้


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com

http://agent.wowinsure.com/?id=156


หากสนใจเป็นสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์
http://srithaionline.com/?id=youcando

http://superwareteam.com/?id=youcando


http://www.plazacomplex.com/affiliate_link.asp?affid=4429

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น