http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ประกันรถ 3พลัส

ประกันรถ 3พลัส
ผิดถูกจ่ายลูกเดียว!!.. พร้อมซ่อมรถคุณ 1 แสน - 1 ล้าน บาทต่อครั้ง และซ่อมรถให้คู่กรณี 1-2 ล้านบาท



ท่านเคยเจอปัญหานี้หรือไม่ ? อยากคุ้มครองตัวรถคุณด้วย เลยทำประกันชั้น 1 เบี้ยแพงมาก ทำแล้วไม่คุ้ม หมดหนทางเลือก ขับรถไม่เคยเคลมไม่เคยชน แต่ทำไว้กันอุบัติเหตุบนท้องถนน จ่ายค่าเบี้ยสูง ทำประกันชั้น 1ไม่ได้ เพราะอายุรถเกิน บริษัทประกันไม่ยอมรับประกัน ทำประกันประเภท 3 เผื่อไว้ แต่พอเกิดอุบัติเหตุชนแล้วเงินไม่พอซ่อมรถของตัวเอง
ทำไมต้อง..ประกันภัยชั้น 3+ คุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย ทั้ง รถคู่กรณีและ คุ้มครองรถผู้เอาประกันภัย คุ้มค่า ราคาเดียวทุกประเภทรถ (เก๋ง,กระบะ,ตู้) ซ่อมรถเราได้สูงสุดตามทุนประกัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดอายุรถ รถเกิน10 ปีก้อทำได้ สะดวกสบาย ไม่ต้องตรวจสภาพรถ /ไม่ต้องถ่ายรูป จัดส่งกรมธรรม์ฟรีทั่วประเทศ ให้บริการด้วยศูนย์ซ่อมมาตรฐานทั่วประเทศทำไมตอนนี้คนสนใจซื้อ ชั้น 3+ เพิ่มมากขึ้น เพราะตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ซื้อป. 1 ก็แพง แถมไม่ค่อยได้เคลม จะซื้อประกันชั้น 3 ก็รับผิดชอบแต่รถคนอื่นเท่านั้น รถของผู้เอาประกันก็เข้าเคลมไม่ได้ แต่ประกันภัยชั้น 3 พิเศษ คุ้มครองรถยนต์ของผู้เอาประกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด พร้อมซ่อมรถให้คุณเหมือนประกันชั้น 1
การเลือกแผนประกันภัยต้องดูทุนประกันภัยรถเป็นหลัก**ราคาเบี้ยประกัน 3พลัส ยังไม่รวม พรบ.***เบี้ยประกันภัย รวมภาษีอากร ต่อปีแล้ว****เบี้ยประกันขึ้นอยู่กับการเลือกแผนความคุ้มครองที่จะเปลี่ยนแปลงได้


เข้าชมขอมูลลึกๆที่ http://agent.wowinsure.com/?id=156 เพื่อเพิ่มขอมูล
การตัดสินใจ**สนใจข้อมูล .ติดต่อผู้แทนจำหน่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่นี่

http://agent.wowinsure.com/?id=156

สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com



หากสนใจเป็นสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์
http://superwareteam.com/?id=youcando

http://srithaionline.com/?id=youcando

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น