http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีครับเพื่อนตัวแทน ผู้สนใจสมัครซื้อประกันเพื่อใช้เองในราคาทุนทุกท่าน

สวัสดีครับเพื่อนตัวแทน ผู้สนใจสมัครซื้อประกันเพื่อใช้เองในราคาทุนทุกท่าน



ท่านได้รับอีเมลล์เนื่องจากลงทะเบียนไว้กับเว็บไซต์ wowinsure.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์รับสมัครสมาชิกของบริษัทไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด วันนี้ผมจะพูดถึงแนวโน้มธุรกิจประกันวินาศภัยในอนาคต และจะพูดถึงว่าทำไมระบบเครือข่ายของบริษัทจะได้รับความนิยมในอนาคต ปัจจุบัน คปภ. หรือกรมการประกันภัยเดิม ได้ออกระเบียบเกี่ยวกับการชำระเงิน เรียกว่า Cash before cover ซึ่งมีผลกระทบโดยตรงทั้งบริษัทประกันภัย ตัวแทน และลูกค้า ระเบียบดังกล่าวมีข้อปฏิบัติที่เคร่งครัดเรื่องการชำระเงิน กล่าวคือ บริษัทจะรับประกันสินทรัพย์ใดๆ ให้แก่ผู้เอาประกันได้ ต้องได้รับเงินจากผู้เอาประกัน (ลูกค้า) ก่อน ถ้าไม่ชำระเงิน บริษัทมีสิทธิปฏิเสธการรับประกันได้ เพราะผิดระเบียบของคปภ. ระเบียบดังกล่าว บริษัทประกันภัยจึงไม่สามารถให้เครดิตกับตัวแทนได้ ในอนคตตัวแทนก็จะขายประกันได้ยากยิ่งขึ้น เพราะว่าต้องขอเก็บเงินจากลูกค้าก่อน ถึงจะให้ความคุ้มครอง ยอดขายของตัวแทนก็จะน้อยลง ส่งผลให้กำไรก็จะน้องลง ดังนั้นหนทางที่ตัวแทนจะอยู่รอดคือจะต้องขายประกันเต็มราคา โดยไม่มีส่วนลด ต่อไปจะไม่เห็นการขายตัดราคากันอีกแล้ว ส่วนตัวแทนรายเล็กๆ ที่สายป่านไม่ยาวพอก็จะตายไปจากธุรกิจประกันวินาศภัย ลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการซื้อประกันก็จะหาซื้อประกันได้ยากขึ้น เพราะคนที่จะทำธุรกิจประกันภัยอนาคตได้ต้องมีทั้งใบอนุญาต และมีเงินหมุนเวียนสูง เพราะขั้นตอนยุ่งยาก ต้องจ่ายเงินก่อนคุ้มครอง และราคาที่สูงขึ้นนี้เองที่ ในอนาคตสิ่งที่ผมพูดไว้นี้นี้ถูกตัดตอนไปโดยอัตโนมัติ ต่อไปตัวแทนรายเล็กๆ ก็จะตายไปจากระบบ ลูกค้ารายเล็ก ก็จะหันไปสมัครตัวแทน หรือสมัครเป็นสมาชิก เช่นกับบริษัทไอบีเอสซี โบรคเกอร์ เป็นต้น เพื่อที่จะติดต่อกับบริษัทเอง ลดขั้นตอนการการประสานงาน และสามารถชำระเงินกับบริษัทโดยตรง ได้รับค่าคอมฯ หรือส่วนลดเองเต็มๆ แนะนำต่อเรายังได้ค่าแนะนำ 1% และค่าบริหารทีมอีก 4% อีกด้วย การสมัครสมาชิกเพื่อซื้อใช้เอง ไม่จำเป็นต้องมีใบนายหน้า หรือบัตรตัวแทน เพราะไม่ถือว่าทำธุรกิจ เป็นเพียงผู้ซื้อใช้ หรือซื้อในครอบครัว ขายให้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงานเท่านั้น เพียงสมัครสมาชิกเพียง 200 บาท แต่จะได้ประโยชน์มากมาย เพราะฉะนั้น หากท่านใดที่มีวิสัยทัศน์ถึงแนวโน้มของการขยายตัวดังกล่าว ขอเพียงตอนนี้ท่านตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก และบอกเล่าเรื่องราวนี้กับคนอื่นๆ ไม่แน่ในอนาคตท่านอาจจะมีเครือข่ายผู้ซื้อ ผู้ขายประกันภัยรถยนต์กระจายไปทั่วประเทศก็เป็นได้ บอกไว้เผื่อหลายท่านยังไม่รู้ ปัจจุบัน wowinsure.com เป็นเว็บไซต์ \"ประกันภัยรถยนต์ราคาถูก\" อันดับ 1 ใน google ในทางการตลาด เรามีข้อได้เปรียบเหนือตัวแทนรายอื่นๆ ทั่วประเทศ แต่เราก็เลือกที่จะทำธุรกิจกับบริษัทไอบีเอสซี โบรคเกอร์ เพราะเราได้สรรหา และคัดเลือกแล้ว อีกทั้งบริษัทไอบีเอสซี โบรคเกอร์ ปัจจุบันถือว่าเป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยรถยนต์เครือข่ายรายแรก รายเดียว ในประเทศไทย ที่มีระบบเช็คเบี้ย เช็คสายงานออนไลน์ และมีระบบแผนการตลาดรองรับการขยายตัวในอนาคต


***อย่าช้าครับ!! เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครตัวแทนมีดังนี้*****


1. ใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง คุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.wowinsure.com/download/application.xls (ถ้าเปิดไม่ได้ให้ COPY แล้วนำไปวางใน URL เปิดใหม่)



2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง


3. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารเพื่อรับรายได้ และค่าบริหารทีม



4. **หลักฐานการโอนเงิน 200 บาท


*****ข้อมูลการชำระเงิน*** โอนเงินมาที่ บัญชีนายกาญจนะ วิจิตร ผู้จัดการ wowinsure.com เลือกชำระได้ 3 ธนาคาร ดังนี้


1. ธ.ไทยพาณิชย์ ประเภทออมทรัพย์ สาขาไอทีแสควร์ เลขที่บัญชี 202-2-072-645


2. ธ.กสิกรไทย ประเภทออมทรัพย์ สาขาไอทีแสควร์ เลขที่บัญชี 762-2-063-217

3. ธ.กรุงเทพ ประเภทออมทรัพย์ สาขาสยามพารากอน เลขที่บัญชี 855-0-160-280


หลังจากกรอกเอกสารครบแล้ว สามารถแสกนส่งมาที่ อีเมลล์ wowinsure.com@gmail.com หรือ FAX : 02-9428900, 02-9030080 ต่อ 1128


พิเศษ***************** ก่อนวันที่ 15 นี้ หากท่านใดแนะนำตัวแทนติดตัวได้ขั้นต่ำ 5 คน จะได้เพิ่มจากเราอีก 5 คน สูงสุด หรือหากแนะนำได้ 10 ท่าน ก็จะได้รับเพิ่มอีก 10 ท่าน เช่นกัน ************

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583

Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com

http://agent.wowinsure.com/?id=156


หากสนใจเป็นสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์
http://srithaionline.com/?id=youcando

http://superwareteam.com/?id=youcando




การหารายได้ผ่านเน็ต เปิดร้านหนังสือออนไลน์ ด้วยการสมัครเป็นตัวแทนขายกับระบบ Affiliate ของเขาได้ โดยได้รับค่าคอมมิชชั่น 10-20 % ของยอดขาย ซึ่งสามารถสมัครได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย และเริ่มต้น หารายได้ได้ทันทีหลังจากสมัครเสร็จแล้ว

ร้านหนังสือออนไลน์ ก็คงจะมีอยู่ที่นี่ที่เดียว นั่นก็คือ ComplexPlaza.com ที่นี่เขาเปิดร้านขายหนังสือออนไลน์ คุณสามารถสั่งซื้อหนังสือได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ มีหนังสืออยู่หลายหมวดหมู่ด้วยกัน เช่น นิตยสารต่าง ๆ ,เขียนโปรแกรม คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ท,กีฬา,ดนตรี และภาษา ฯลฯ ถ้าหากคุณ เป็นคนชอบอ่านหนังสือและซื้อหนังสืออยู่เป็นประจำล่ะก็ สะดวกมากครับ ไม่ต้องออกจากบ้าน ให้ เสียเวลา สามารถสั่งซื้อโดยตรงผ่านอินเทอร์เน็ตได้เลย เขามีสต๊อกสินค้าเป็นของตนเองและมี ทีมงาน ในการจัดส่งสินค้าทุกวัน เพื่อส่งสินค้าให้ถึงมือคุณโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังไม่พอถ้าคุณฝันอยากจะเปิด ร้านหนังสือ ขายหนังสือ ออนไลน์ สื่อการสอน ออนไลน์ ไม่ควรพลาด complexplaza ไปนะครับ ด้วยการสมัครเป็นตัวแทนขายกับระบบ Affiliate ของเขาได้ โดยได้รับค่าคอมมิชชั่น 10-20 % ของยอดขาย ซึ่งสามารถสมัครได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย และเริ่มต้น หารายได้ได้ทันทีหลังจากสมัครเสร็จแล้ว

สนใจสมัครตัวเทนฟรีจำหน่ายร้านค้าหนังสือและอื่นๆ
http://www.plazacomplex.com/affiliate_link.asp?affid=4429

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583

Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com

ทดลองฟรี ใช้เว็บฟรี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ เปิดรับสมัครสมาชิก คับ


http://superwareteam.com/?id=youcando


http://srithaionline.com/?id=youcando

สนใจทำธุรกิจประกันภัยออนไลน์ ทดลองฟรี ใช้เว็บฟรี



http://agent.wowinsure.com/?id=156

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น