http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

กรุงเทพประกันภัยชูแคมเปญ""สุดคุ้ม"" รวมความคุ้มครองแต่เบี้ยถูกลง 50% รุกทำตลาดครึ่งปีหลัง

กรุงเทพประกันภัยชูแคมเปญ""สุดคุ้ม"" รวมความคุ้มครองแต่เบี้ยถูกลง 50% รุกทำตลาดครึ่งปีหลัง
บ.กรุงเทพประกันภัยรุกขยายตลาดลูกค้ารายย่อย 6 เดือนหลังปีนี้เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่
ภายใต้แคมเปญ สุดคุ้ม เน้นรวมความคุ้มครอง แต่เบี้ยประกันภัยถูกลง 40-50% คาดปลาย ส.ค.นี้ ส่งประกันภัยอุบัติเหตุเจาะตลาดผู้สูงอายุ เพิ่มความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกและค่ารักษาพยาบาล หลังจากที่เปิดตัวกรมธรรม์ ชุดโรคคลาสสิก กับ ชุดมนุษย์เงินเดือน จับตลาดพนักงานบริษัท ขายผ่านทุกช่องคาดทำเบี้ย 50 ล้านบาท
นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ผู้อำนวยการธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแผนการตลาดในกลุ่มของลูกค้ารายย่อยว่า ในช่วง 1-2 ปีนี้ บริษัทจะกำหนดทิศทางให้สอดรับกับภาวะเศรษฐกิจ โดยเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ผู้บริโภค
รู้สึกว่า ตัดสินใจใช้จ่ายเงินแล้วคุ้มค่าและประหยัดมากขึ้น ภายใต้แคมเปญ กรุงเทพประกันภัยสุดคุ้ม ในลักษณะรวมความคุ้มครองหลายอย่าง แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยถูกลง 40-50% เมื่อเทียบกับการซื้อความคุ้มครองประกันสุขภาพหรืออุบัติเหตุส่วนบุคคลที่มีอยู่ในตลาด
เชื่อว่าใน 1 ปีแรกอัตราความเสียหายจากกรมธรรม์นี้จะไม่สูงมากหรืออยู่ 10-20% เนื่องจากกำหนดไม่คุ้มครองหลังทำประกัน 3 เดือน ทำให้โอกาสเกิดความเสียหายน้อย แต่อัตราความเสียหายจะเพิ่มขึ้นในปีต่อ ๆ ไป หรืออาจจะสูงถึง 50% แต่อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้
ขณะนี้บริษัทเตรียมขยายตลาดประกันภัยสุดคุ้มไปยังกลุ่มผู้สูงอายุในลักษณะประกันภัยอุบัติเหตุที่เพิ่มความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหักและค่ารักษาพยาบาล เช่น กายภาพบำบัด เนื่องจากปัจจุบันตลาดผู้สูงอายุเพิ่มจำนวนมากขึ้น แต่กลับไม่ได้รับความคุ้มครองหรือความคุ้มครองหายากขึ้น คาดว่าจะเริ่มทำตลาดปลายสิงหาคมเป็นต้นไป
นอกจากนี้ ในไตรมาส 4 มีแผนขยายตลาดลูกค้ารายย่อยผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันซ์ โดยออกกรมธรรม์ใหม่ที่เป็นการประกันภัยภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) และประกันสุขภาพ เจาะฐานลูกค้าบัตรบีเฟิร์ส (ฐานลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยปัจจุบันภาพรวมการขายกรมธรรม์สำหรับลูกค้ารายย่อยในทุกช่องทางยังเติบโตได้ประมาณ 12% จากปีก่อน ขณะที่เบี้ยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพของบริษัท ปรับขึ้นจากอันดับที่ 10 ของตลาดมาอยู่อันดับที่ 5
ภายใต้แคมเปญสุดคุ้มส่งผลให้บริษัทปรับเป้าเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพภาพรวมเพิ่มขึ้น แต่ไม่เกิน 10% ซึ่งอาจทะลุ 1,000 ล้านบาท จากในช่วง 6 เดือนแรกนี้ (ม.ค.-มิ.ย.2552) สามารถผลิตเบี้ย 580 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนถึง 54% ส่วนใหญ่มาจากช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งถึง 65% ที่เหลือเป็นช่องทางแบงก์แอสชัวรันซ์และตัวแทน นายอภิสิทธิ์กล่าว
ก่อนหน้านี้ นายจักรกริช ชีวนันทพรชัย ผู้อำนวยการธุรกิจลูกค้าองค์การ บมจ.กรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า บริษัทออก 2 สินค้าใหม่ทำตลาดช่วง 6 เดือนหลังของปีนี้ คือ ชุดโรคคลาสสิกกับชุดมนุษย์เงินเดือน คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 50 ล้านบาท เนื่องจากเป็นกรมธรรม์ที่มีราคาถูก และมีการจ่ายผลประโยชน์ที่พิเศษแตกต่างจากตลาด
ทั้งนี้ กรมธรรม์ชุดแรก คือ ชุด 4 โรคคลาสสิก (เปิดขายวันแรก 15 ก.ค.) ให้ความคุ้มครอง 4 โรคร้ายแรง (เรื้อรังและถาวร) ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย โรคหลอดเลือดสมอง และโรคไตวายเรื้อรัง หากได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์เป็นครั้งแรกว่าเป็นโรคใดโรคหนึ่ง จะได้รับวงเงินความคุ้มครองชดเชยสูงสุด 200,000 บาท รวมกับผลประโยชน์พิเศษต่อเนื่องทุกๆ เดือนเป็นเวลานานถึง 10 เดือน สูงสุดเดือนละ 50,000 บาท หากรวมผลประโยชน์ที่จะได้รับทั้งหมดสูงถึง 700,000 บาท โดยมีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 580 บาทต่อปี เบี้ยปรับเพิ่มตามช่วงอายุ (สำหรับคนอายุ 15-30 ปี แบบที่ 1 เบี้ยประกัน 580 บาทต่อปี วงเงินความคุ้มครอง 100,000 บาท ผลประโยชน์พิเศษต่อเนื่องรายเดือน 20,000 บาท เป็นระยะเวลา 10 เดือน ผลประโยชน์รวม 300,000 บาท)
กลางเดือนสิงหาคมนี้ เตรียมออกกรมธรรม์ชุด 2 ชุด มนุษย์เงินเดือน จับตลาดพนักงานบริษัท ให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงถึง 400,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ 25,000 บาทต่อครั้ง หรือตรวจพบครั้งแรกว่าเป็นโรคมะเร็ง จะได้รับการชดเชยสูงสุด 400,000 บาท รวมถึงยังได้รับเงินชดเชยรายวันในระหว่างที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่ว่าด้วยสาเหตุอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย คุ้มครองสูงสุดวันละ 2,500 บาท นานถึง 200 วันรวมทั้งสิ้น 500,000 บาท
กรมธรรม์ดังกล่าวมีให้เลือกถึง 4 แบบ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้น 2,370 บาทต่อปี เบี้ยประกันคงที่ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ (สำหรับคนอายุ 20-34 ปี แบบที่ 1 เบี้ยประกัน 2,370 บาทต่อปี ความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 10,000 บาท ตรวจพบโรคมะเร็งระยะแรก 100,000 บาท ผลประโยชน์ชดเชยรายวันขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 200 วัน)
กรมธรรม์โรคร้ายแรงในตลาดทั่วไป มีการรวมโรคร้ายแรงไว้จำนวนมาก เช่น 7 โรค 15
โรค 17 โรค ซึ่งทำให้เบี้ยประกันภัยมีราคาแพง ไม่เหมาะกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน บริษัทจึงได้ออกกรมธรรม์ดังกล่าวออกมาซึ่งจะมีราคาต่ำกว่าท้องตลาดโดยทั่วไป เพื่อไม่ให้เป็นภาระค่าใช้จ่าย นายจักรกริชกล่าว


อยากรวย...ต้องขายประกันรถยนต์ ค่าสมัคร 200 บาท เท่านั้น
ศูนย์รวมประกันภัยรถยนต์ราคาถูก สอนทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์
Wowinsure.com บริการรับทำประกันภัยรถยนต์ราคาถูก เลือกได้มากกว่า 30 บริษัท รับสมัครตัวแทน ทั่วประเทศ จำนวนมาก รายได้ดี มีเว็บไซต์ให้ใช้ฟรี

รายได้เสริม สร้างรายได้จากประกันภัยรภยนต์ออนไลส์ รายได้ดี ฟรีเวบไซต์ ซื้อใช้เองก็คุ้ม ทำเป็นธุรกิจก็รวย ไม่ต้องรักษายอด
ด่วน!! ธุรกิจประกันภัย ออนไลน์ รับทำ พ.ร.บ. ประกัน 1 - 5 ทำง่าย ขายง่าย มี webให้ขยายงานฟรีธุรกิจประกันภัย ทำง่าย ขายง่าย มีwebให้ขยายงานฟรี!รับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย พรบ.+ประกันภัยรถยนต์ ขายง่าย กฎหมายบังคับ (ผลตอบแทนสูง) หรือ ซื้อใช้เองได้ในราคาต้นทุน สนใจติดต่อได้ครับ รับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย พรบ.+ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทขายง่ายกฎหมายบังคับ (ผลตอบแทนสูง) ผลประโยชน์ที่ได้รับ (1) ซื้อ พรบ.+ประกันภัย ทุกประเภท (ราคาต้นทุน) (2) เป็นตัวแทนขาย ได้ผลตอบแทนสูง (3) สามารถเปิดเป็นสำนักงานเองได้ผลตอบแทนสูง (ไม่เสียค่าลงทุน) (4) มีรายได้เต็ม ๆ หักค่าคอมมิชชั่น ได้ทันทีที่ส่งเบี้ยให้บริษัทไม่ต้องรอรับค่าคอมมิชชั่น ตอนต้นเดือนหรือปลายเดือน
(5) แนะนำ หรือสร้างตัวแทน ได้ค่าบริหารทีม
2-5 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายทีมงานทั่วประเทศ(6) มีบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 20 บริษัท ให้ลูกค้าเลือก เพียง ติดต่อมาที่เรา เป็นตัวแทนได้ทันที ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน หรือจะขายคู่กับงานประจำ ถ้ามีหน้าร้านก็สามารถเปิดเป็นสำนักงานได้ทันที ผลตอบแทนได้สูงมาก จุดเด่นของธุรกิจ 1. ไม่มีคู่แข่งในระบบการตลาด 2. เป็นสินค้าที่กำหนด เวลาในการขายแน่นอน 3.ไม่บังคับยอดขายรายเดือน ไม่มีเงื่อนไขการขาย จะสมัครเพื่อซื้อใช้ หรือทำเป็นธุรกิจก็ได้4. เป็นมรดกตกทอด 5. มีรายได้ทันที ที่เริ่มงาน 6. ไม่มีอัตราเสี่ยง 7. รายได้ไร้ขีดจำกัด
สิทธิพิเศษเฉพาะทีมงานนี้wowinsure.com เท่านั้น
โปรโมชั่น แนะนำ 1 คน รับ 50 บาท หมดเขต 31 ส.ค. นี้
**เข้าชมขอมูลลึกๆที่
http://agent.wowinsure.com/?id=156 เพื่อเพิ่มขอมูล
การตัดสินใจ**สนใจข้อมูล .ติดต่อผู้แทนจำหน่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่นี่
http://agent.wowinsure.com/?id=156


สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583Email:
cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com



หากสนใจเป็นสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์
http://superwareteam.com/?id=youcando





ศรีไทยซุปเปอร์แวร์
สินค้าซุปเปอร์แวร์
เมลามีน
superware

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น