http://superwareteam.com/?id=youcando

สนใจชมสินค้า http://superwareteam.com/?id=youcando

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆๆ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คปภ. กำหนดแนวทางและรูปแบบการขายประกันภัยทางโทรศัพท์มือถือ


คปภ. กำหนดแนวทางและรูปแบบการขายประกันภัยทางโทรศัพท์มือถือ
ประชาชนโวย ร้อง คปภ. เร่งจัดการ ตัวแทนขายประกันภัยทางโทรศัพท์มือถือหนัก
นางจันทรา บูรณฤกษ์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) กล่าวว่า คปภ.ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมากผ่านสายด่วนประกันภัย 1186 กรณีมีตัวแทนขายประกันของบริษัทประกันภัยและบริษัทประกันชีวิตต่างๆ ได้โทรศัพท์เข้ามือถือทั้งที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นความลับและส่วนบุคคล แต่ไม่ทราบว่าตัวแทนขายประกันเหล่านี้ได้หมายเลขโทรศัพท์มือถือมาอย่างไร ซึ่งประชาชนบางคนรับสายโทรศัพท์จากตัวแทนขายประกันต่อวันถึง 10 ครั้ง ถือว่าเป็นการสร้างความรำคาญต่อประชาชนอย่างมาก
ทั้งนี้ คปภ.เห็นว่าจะต้องมีการกำหนดแนวทางและรูปแบบรวมถึงการดูแลปัญหาเหล่านี้ อย่างใกล้ชิด จึงได้กำหนดรูปแบบและแนวทางการขายประกันภัย โดยเฉพาะการต่อประกันภัยรถยนต์ทั้งภาคบังคับและสมัครใจ รวมถึงประกันชีวิตในรูปแบบต่างๆ ทางโทรศัพท์ให้เกิดความชัดเจนมากขึ้นเพื่อลดปัญหาประชาชนถูกตัวแทนขายประกัน ภัยทางโทรศัพท์ โดยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ตัวแทนที่โทรศัพท์ไปขายประกันภัยต่างๆ จะต้องแจ้งชื่อ เลขที่ตัวแทนขายประกันให้ประชาชนได้ทราบทุกครั้ง รวมถึงเมื่อตัวแทนชี้แจงรายละเอียดเสร็จแล้วไม่ควรโทรศัพท์ไปหาคนเดิมภายใน ระยะเวลา 6 เดือน หากตัวแทนต้องการขอบันทึกเทปการสนทนา ก็ขอให้ประชาชนยินยอมการบันทึก เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการขายประกัน เพราะหากตัวแทนไม่ดำเนินการตามระเบียบที่เสนอขายก็จะดำเนินการเอาผิดกับตัว แทนและบริษัทประกันทันที หากพบพฤติกรรมดังกล่าวจะถอนใบอนุญาต ขณะนี้ คปภ.ได้กำชับให้บริษัทประกันภัยและประกันชีวิตติดตามพฤติกรรมตัวแทนที่ ขายกรมธรรม์ผ่านโทรศัพท์ว่า จะต้องไม่รบกวนประชาชน หากตัวแทนขายประกันยังสร้างความรำคาญและเป็นบุคคลเดิม ก็ให้ร้องเรียนมาที่สายด่วน 1186 ได้ทันที
นอกจากนี้ คปภ.ได้มีการชี้แจงทำความเข้าใจกับสมาคมประกันวินาศภัย สมาคมประกันชีวิตไทย และตัวแทนบริษัทประกันชีวิตด้านเคลมประกันภัยในด้านต่างๆ ว่า เพื่อเป็นการรับทราบนโยบายและแนวทางร่วมมือกับ คปภ.และสมาคมฯ เกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทผ่านช่องทางศูนย์บริการประชาชนด้านประกัน ภัย โดยที่ผ่านมาทาง คปภ.ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนด้านประกันชีวิตและประกันภัยต่างๆ มีการประวิงการจ่ายค่าสินไหมหรือใช้ระยะเวลาพิจารณานานเกินไป ทำให้ผู้เอาประกันภัยได้รับความเดือดร้อน เพราะกว่าจะได้ค่าสินไหมทดแทนต้องใช้ระยะเวลาเป็นปี ดังนั้น จึงได้มีการจัดตั้งศูนย์บริการประชาชนด้านประกันภัย ซึ่งจะเป็นการร่วมมือทั้งภาครัฐและประชาชนผ่านสายด่วนประกันภัย 1186 เพื่อรับเรื่องราวร้องทุกข์ รวมทั้งให้บริการข้อมูลและไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เพราะหากผู้เอาประกันภัยและบริษัทประกันภัยสามารถตกลงกันได้ ก็จะทำให้ประหยัดเวลา ซึ่งศูนย์ดังกล่าวตั้งอยู่ที่สำนักงาน คปภ.แห่งใหม่บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้




ศรีไทยซุปเปอร์แวร์เปิดรับสมัครสมาชิกตัวแทนจำหน่ายซุปเปอร์แวร์เมลามีน และกล่องถนอมอาหาร Superware lock&lock ทั่วประเทศ Parttime&Fulltime มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ เป็นสมาชิกแล้วได้อะไร 1.สมัครเป็นสมาชิกเพียง 500 บาทครั้งเดียวตลอดชืพรับส่วนลดสูงสุดและของแถมนอกเหน ือแคตฯ
ฟรี ค่าจัดส่ง 100 บาท คับ 2.รับกระเป๋าเอกสารอย่างดีพร้อมแคตตาล็อกรวมสินค้า ทั้งหมดและสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ,คู่มือการดำเนินธุรก ิจและสินค้าตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจร ิง มูลค่ากว่า 700 บาท คับ 3.แคตตาล็อกสินค้าโปรโมชั่นราคาลดประจำเดือนส่งให้ ถึงบ้านทุกเดือน เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย 4.ไม่ต้องลงทุนมากสามารถให้ลูกค้าเลือกสินค้าในแคต ตาล็อกได้เลย
5.เว็บไซค์ ฟรี มูลค่า 1500บาท ขยายทีมงาน ตลอดชีพ ฟรี
หากสนใจทำเป็นธุรกิจก็จะมีแผนการตลาดให้ท่านทำ โดยทางบริษัทก็จะมีค่านำมัน ,โบนัสประจำเดือน, คอมมิชั่น,เงินเดือน,ค่าบริหารทีมงานและท่องเที่ ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยไม่กระทบกับงานประจำ สนใจธุรกิจหรือต้องการซื้อใช้ในราคาพิเศษติดต่ อได้ที่ คุณสรชา หรือ พี่ชา T.087 790 4583 e-mail : cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com
สนใจสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์ แถมเว็บฟรี ทดลองฟรี คับ
http://superwareteam.com/?id=youcando


ชำระเงินค่าสมัคร 500 บาท โอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ หรือ ตู้เอทีเอ็ม บัญชี บมจ. ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุขสวัสดิ์ ประเภทกระแสรายวัน เลขที่ 043 -1-04381-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนสุขสวัสดิ์ ประเภทกระแสรายวัน เลขที่ 086-3-01443-4 เมื่อโอนเงิน ก้อ แฟกต์ ใบนำฝากเงินมาพร้อมกลับ สำเนาบัตรประชาชน นะคับ แล้ว เขียนที่อยู่ที่จัดส่งให้ ชัดเจน คับ โทรสาร 02 678 1719 (รบกวนช่วยถ่ายเอกสารใบเข้าบัญชีให้ ชัดเจน ก่อนนำส่ง แฟกต์นะคับ )





สนใจทำธุรกิจประกันภัยออนไลน์ ทดลองฟรี ใช้เว็บฟรี



http://agent.wowinsure.com/?id=156

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น